Chính Sách Bảo Hành
Trong thời gian sử dụng quý khách hàng sự cố hay trục trặc về sản phẩm, trang thiết bị của chúng tôi. Quý khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được trợ giúp.
I. Những trường hợp được bảo hành:
– Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành.
– Có Phiếu bảo hành.
– Có Hóa đơn mua hàng của Nội Thất Mi Mi Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
II. Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Nội Thất Mi Mi, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
– Mất hóa đơn
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
– Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do nào
– Số serial trên sản phẩm không xác định được.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Nội Thất Mi Mi.
Những sản phẩm được mua tại Nội Thất Mi Mi nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách.
III. Bảo trì, bảo dưỡng:
Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với Nội Thất Mi Mi
IV. Địa điểm bảo hành và bảo trì:
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Nội Thất Mi Mi có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.